• ĐẠI PHÁT TÍN

       

      Uy Tín - Chất Lượng - Chuyên Nghiệp

  •   HOTLINE 1900 8074
    LIÊN HỆ 0919 156 186

    HINO 700 SERIES (HDT)
    XE TẢI HẠNG NẶNG

    XE ĐẦU KÉO HINO 700 SH1EEVA ĐẦU KÉO 1 CẦU
    Mô tả sơ lược
    • Xe tải Hino 700 series với động cơ E13C, Euro 3 là dòng xe đáp ứng được yêu cầu cao dành cho dòng xe tải nặng như tính toán đến yếu tố môi trường và sự tuyệt vời về độ bền. Đặc biệt đây là dòng xe vượt trội vể khả năng vận tải , điều này đồng nghĩa với việc tăng lợi nhuận vận tải đem lại hiệu quả kinh tế cao. Dòng xe tải nặng đáp ứng nhu cầu cao nhất của nhà vận tải chuyên nghiệp.

    Xe tải Hino 700 series với động cơ E13C, Euro 3 là dòng xe đáp ứng được yêu cầu cao dành cho dòng xe tải nặng như tính toán đến yếu tố môi trường và sự tuyệt vời về độ bền. Đặc biệt đây là dòng xe vượt trội vể khả năng vận tải , điều này đồng nghĩa với việc tăng lợi nhuận vận tải đem lại hiệu quả kinh tế cao.  Dòng xe tải nặng đáp ứng nhu cầu cao nhất của nhà vận tải chuyên nghiệp.

    MODEL

    HINO 72013

    HINO 72813

    Mã sản xuất

    SH1EEVA

    SS1EKVA

    Vị trí tay lái

    Bên trái

    Công thức bánh xe

    4 x 2

    6 x 4

    Tổng tải trọng của xe

    19.5

    28.3

    Tổng tải trọng kéo theo của xe

    45

    60

    Sức chở của cầu

    Cầu trước (kg)

    7.5

    Cầu sau (kg)

    13

    21.8

    Kích thước xe

    Tổng chiều dài (mm)

    5.715

    7.03

    Tổng chiều cao (mm)

    2.98

    3.345

    Tổng chiều rộng (mm)

    2.49

    Chiều dài cơ sở (mm)

    3.3

    3.300 + 1.310

    Khoảng nhô phía sau

    1.015

    Động cơ

    Model

    E13C-TL (Tiêu chuẩn khí thải EURO-3)

    E13C-TR (Tiêu chuẩn khí thải EURO-3)

    Loại

    Diezel, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, 12.913 cc, turbo tăng áp, có làm mát khí nạp

    Công suất cực đại

    302 KW (410 PS) tại số vòng quay 1.800 vòng/phút

    331 KW (450 PS) tại số vòng quay 1.800 vòng/phút

    Mô men xoắn cực đại

    1.618 Nm (165 kgfm) tại số vòng quay 1.100 vòng/phút

    1.912 Nm (195 kgfm) tại số vòng quay 1.100 vòng/phút

    Hộp số

    Model

    Hx07

    ZF16S221

    Loại

    Hộp số cơ khí, 7 số tiến 1 số lùi đồng tốc từ số 2 đến số 7; Tỷ số truyền số 1 - 6.230:1; số 7 - 0.595:1

    Hộp số cơ khí, 16 số tiến 2 cấp số lùi đồng tốc từ số 1 đến số 16; Tỷ số truyền số 1 - 13.804:1; số 16 - 0.835:1

    Hệ thống phanh

    Phanh chính

    Hệ thống phanh khí nén 2 dòng, cam phanh dạng chữ “S”

    Phanh dừng

    Phanh lò xo tác dụng lên bánh cầu sau

    Phanh lò xo tác dụng lên bánh trước và bánh sau trước dùng trong trường hợp phanh khẩn cấp và phanh dừng

    Dung tích bình chứa nhiên liệu (lít)

    400

    Cỡ lốp

    295/80R22.5 - 153/150

    295/80R22.5

    Tính năng

    Vận tốc cực đại (km/h)

    117

    96

    Khả năng leo dốc (%)

    24.6

    46.3

     
     

      TÍNH TIỆN NGHI

    Bên trong ca bin là một thế giới của sự tiện nghi. Một tay lái chuyên nghiệp sẽ đánh giá đúng (cảm nhận được) hệ thống giảm sóc tuyệt vời của cabin, các lò xo nhíp lá, không gian bên trong rộng hơn và khoảng cách trần xe được nâng cao hơn. Và họ sẽ thật sự thấy thoải mái thích thú với các công tắc điều khiển được bố trí tập trung quanh vị trí người lái, đồng hồ chỉ thị trên táp lô bố trí ở vị trí dễ quan sát, thật dễ dàng với các bàn đạp dạng treo giúp giảm tối đa sự mệt nhọc cho người lái. Ngoài ra, cabin với 3 bậc cửa giúp  lên xuống cabin dễ dàng và an toàn hơn.

    Công tắc điều khiển được bố trí quanh người lái.

    Vị trí lái

    Đồng hồ chỉ thị trên táp lô

    *DIN: (Deutsche Industrie Norm) Tiêu chuẩn quốc tế về các thiết bị nghe nhìn trong xe

      AN TOÀN

    Yếu tố an toàn lớn nhất chính là sức mạnh của hệ thống phanh khí xả mới và cấu trúc chắc chắn của ca bin với cửa có khung chắc chắn, tay lái trợ lực, dây an toàn 3 điểm và các hệ thống chống va chạm khác. Các phát triển mới bao gồm bàn đạp dạng con lắc giúp làm giảm mệt nhọc, và thiết bị ngăn ngừa va chạm với các xe nhỏ hơn ở phía dưới của gầm xe đằng trước.

    Tay lái có trợ lực

    Cản phụ phía trước ngăn ngừa va chạm

    Bàn đạp dạng con lắc

      DỄ DÀNG BẢO DƯỠNG

    Với nắp ca pô rộng hơn sẽ giúp dễ dàng hơn khi bổ xung dầu hoặc nước mát. Góc nâng ca bin lớn hơn, sắp xếp tập trung các bộ phận cần kiểm tra thường xuyên, và hộp cầu trì tổng được đặt trong ca bin giúp công việc kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ dễ dàng hơn. Ắc qui, các thiết bị điện, bình khí nén và các van phanh được tích hợp gọn gàng, giúp việc bảo dưỡng được tập trung đồng thời giúp dáng xe đẹp hơn.

    Nắp ca pô giúp công việc bảo dưỡng hàng ngày trở nên dễ dàng hơn

    Lọc nhớt động cơ và thước thăm mức dầu nhớt động cơ ở vị trí tiện lợi nhất

    Dây đai quạt gió động cơ có cơ cấu tự động căng.

    Hộp cầu trì

    Hộp van phanh

      TÍNH KINH TẾ

    Tất cả các nghiên cứu, cải tiến phát triển sản phẩm chỉ nhằm đến mục tiêu làm giảm sự tiêu hao nhiên liệu: Loại động cơ mới E13C-TI với hệ thống phun nhiêu liệu tập trung, ổn định ở áp suất cao và hệ thống Turbo tăng áp có khả năng điều chỉnh (VNT) kết hợp với hộp số 16 tay số thân thiện, và thiết kế khí động học của cabin giúp làm giảm tối đa sức cản của gió.

      TĂNG KHẢ NĂNG TẢI

    Việc sử dụng nhôm làm vỏ hộp số và bình khí, và việc sử dụng các bồn nhựa, khung đơn và lò xo nhíp lá giúp làm giảm trọng lượng của sắt si, trong khi vẫn đảm bảo về độ cứng vững và khả năng chịu ứng suất cao. Cầu trước thậm chí còn tăng được thêm 1 tấn tải trọng. Tóm lại, những cải tiến trên đã làm cho xe tăng thêm được tải trọng.

    Hộp số 16 cấp

    Hình dáng khí động học theo tiêu chuẩn quốc tế(Đã được kiểm nghiệm trên xe thực tế trên các thiết bị thử DNW của Hà Lan_tiêu chuẩn thử quốc tế cho tấm hướng gió trên nóc xe)

    Bình chứa khí nén bằng nhôm cùng các thùng, bầu nhựa

    Sản Phẩm Khác

    Top