• ĐẠI PHÁT TÍN

       

      Uy Tín - Chất Lượng - Chuyên Nghiệp

  •   HOTLINE 1900 8074
    LIÊN HỆ 0919 156 186

    HINO 500 SERIES (MDT)
    XE TẢI HẠNG TRUNG

    Hino 500 Series Model FM Xe tải 16 tấn
    Mô tả sơ lược
    • Chúng tôi nỗ lực tạo ra dòng xe Hino 500 series với mức độ tin cậy cao để giành được cảm tình của khách hàng. Cùng với sử dụng nhiên liệu hiệu quả và khí thải thấp, dòng xe 500 series được thiết kế cho tính năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, tiện nghi kinh tế cũng như chất lượng vận tải cao và khả năng chuyên chở linh hoạt.

    HINO 500 Series Model FM rất thành công ở thị trường trong nước và ngoài nước được thử nghiệm ở nhiều quốc gia trên thế giới. được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến,sang trọng về hình thức mạnh mẽ về phong cách, Model FM mang lại cho người sử dụng cảm giác sang trọng và an toàn.với thiết kế tinh tế khoa học nội thất tiện nghi,vươt trội tiết kiệm nhiên liệu, động cơ mạnh mẽ, bền bỉ. tải trọng 16 tấn là xe tải nặng Riêng Model FM được sử dụng cho xe chuyên dùng như Xe chở xăng dầu, Xe phun nước rửa đường, Xe ép rác, xe Ben, xe bồn... . Hino luôn đưa khách hàng sử dụng sản phẩm xe tải Hino lên vị trí ưu tiên hàng đầu qua việc chế tạo, cung cấp những sản phẩm chất lương cao nhất và dịch vụ tốt nhất.

     

    Tình trạng: mới 100%.

    Bảo hành : 1 năm không giới hạn km

     

    Hỗ trợ vay ngân hàng đến 70%

     

    Giá : Liên hệ (Có xe giao ngay)

     

    Liên hệ mua xe: 0919 156 186

     

     

    MODEL

    FM8JNSA

    FM2PKSM

    FM2PKSD

    Tổng tải trọng

    Kg

    24.000 (26.000)

    Tự trọng

    Kg

    6.560

    7.380

    7.355

    Kích thước xe

    Chiều dài cơ sở

    mm

    4.130 + 1.300

    3.380 + 1.300

    Kích thước bao ngoài (DxRxC)

    mm

    8.480 x 2.460 x 2.700

    7.300 x 2.475 x 2.865

    Khoảng cách từ sau Cabin đến điểm cuối

    mm

    6.325

    5.095

    Động cơ

    Model

     

    J08E - UF

    P11C – UB

    Loại

     

    Động cơ Diesel HINO J08E - UF(Euro2)

    tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp

    Động cơ Diesel HINO P11C - UB (Euro 2)

    tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp

    Công suất cực đại 
    (Jis Gross)

    PS

    260 - (2.500 vòng/phút)

    320 - (2.150 vòng/phút)

    Moomen xoắn cực đại 
    (Jis Gross)

    N.m

    745 - (1.500 vòng/phút)

    1.128 - (1.500 vòng/phút)

    Đường kính xylanh x hành trình piston

    mm

    112 x 130

    112 x 150

    Dung tích xylanh

    cc

    7.684

    10.520

    Tỷ số nén

     

    18:1

    16:1

    Hệ thống cung cấp nhiên liệu

     

    Bơm Piston

    Bơm Piston

    Ly hợp

    Loại

           

    Hộp số

    Model

     

    EATON 8209

    HK06SR

    Loại

     

    9 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 1 đến số 9

    6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6

    Hệ thống lái

     

    Loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực toàn phần, với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao

    Loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực toàn phần, với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao

    Hệ thốnh phanh

     

    Hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén mạch kép

    Hệ thống phanh, khí nén, 2 dòng, cam phanh chữ S, cơ cấu tự động điều chỉnh má phanh

    Cỡ lốp

     

    10.00R - 20 (11.00R - 20)

    11.00R – 20

    Tốc độ cực đại

    Km/h

    93

    85

    95

    Khả năng vượt dốc

    Tan(%)

    42

    41,8

    36,7

    Cabin

     

    Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn và các thiết bị khóa an toàn

    Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn

    và các thiết bị khóa an toàn

    Thùng nhiên liệu

    L

     

    Tính năng khác

           

    Hệ thống phanh phụ trợ

     

    Hệ thống treo cầu trước

     

    Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực

    Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực

     

    Hệ thống treo cầu sau

     

    Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá

    Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá

     

    Cửa sổ điện

     

    Khoá cửa trung tâm

     

    CD&AM/FM Radio

     

    Điều hoà không khí DENSO chất lượng cao

     

    Lựa chọn

    Lựa chọn

    Số chỗ ngồi

    Người

    3

    3

      TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU


     Thiết kế dạng khí động học

    Thiết kế dạng mặt trụ cong làm giảm lực cản của không khí giúp cho việc tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

     Động cơ thế hệ mới EURO 2

    Động cơ thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 4 van. Hệ thống cao cấp này không chỉ nhằm mục tiêu là giảm mức tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, độ bền công suất lớn và khí xả sạch

      TÍNH AN TOÀN

     Khả năng quan sát rộng hơn

    Cửa sổ rộng hơn, cabin mới tăng góc quan sát của người lái xe rộng hơn, tăng độ an toàn khi lái xe chủ động

     Cabin an toàn chống va đập

    Cabin với độ cứng cao cùng với gân chịu lực ở cánh cửa được phát triển thông qua những thử nghiệm phức tạp để luôn tạo ra một khoảng an toàn cho lái xe


     Vị trí lái xe

    Tay lái dễ dàng điều chỉnh được và người lái xe dễ dàng có được vị trí lái tốt nhất

      TÍNH TIỆN NGHI

     Nội thất bên trong

    Một không gian rộng rãi tạo nên niềm tự hào và đam mê cho tay lái chuyên nghiệp
    Với việc vị trí các công tắc điều khiển hợp lý, đã làm tăng khả năng vận hành và giảm mệt mỏi cho lái xe..
    (1). Ngăn để đồ phía trên rất tiện lợi
    (2). Đồng hồ chỉ thị trên táp lô bố trí ở vị trí dễ quan sát.

     

      BẢO DƯỠNG THUẬN TIỆN

    Nắp phía trước rộng và sự bố trí bên trong thuận lợi cho việc kiểm tra hệ thống. Hộp cầu chì rơle được đặt tập trung bên trong, vì vậy dễ dàng kiểm tra hoặc thay thế van phanh, dầu ly hợp, nước làm mát, hệ thống gạt nước.

     

     

     

     GIẤY CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG AN TOÀN KỸ THUẬT VÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG Ô TÔ SẢN XUẤT & LẮP RÁP

    THÙNG LỬNG THÙNG KÍN & THÙNG ĐÔNG LẠNH
    THÙNG MUI BẠT THÙNG XE CHUYÊN DÙNG
    Xe 16 Tấn - FM8JNSA      

    Sản Phẩm Khác

    Top