HINO 700 SERIES SS1EKVA - XE ĐẦU KÉO 2 CẦU

Tải trọng: 40 tấn (40.000 kg)

Kích thước tổng thể:  7.005 mm 

Kích thước thùng:  3.370 mm

 

Thông tin chi tiết

  • Giới thiệu
  • Thông số kĩ thuật
  • Đặc tính

Đầu kéo 2 cầu Hino SS1EKV thuộc Hino 700 series với động cơ E13C, Euro 5 là tiêu chuẩn khí thải mới nhất của 2020. Là dòng xe đáp ứng được yêu cầu cao dành cho dòng xe tải nặng như tính toán đến yếu tố môi trường và sự tuyệt vời về độ bền. Đặc biệt đây là dòng xe vượt trội vể khả năng vận tải, điều này đồng nghĩa với việc tăng lợi nhuận vận tải đem lại hiệu quả kinh tế cao. Dòng xe tải nặng đáp ứng nhu cầu cao nhất của nhà vận tải chuyên nghiệp.

Với thiết kế sang trọng và đẳng cấp dòng xe đầu kéo Hino được bọc da cao cấp với hệ thống ghế ngồi bằng hơi và giường nằm phía sau giúp không gian cabin đầu kéo Hino rất rộng rãi và thoải mái, hệ thống điều hòa kèm theo xe được nhập khẩu từ Nhật Bản có độ bền cao.

Nhìn tổng quan từ ngoại thất, nội thất cho đến kết cấu động cơ mạnh mẽ, chassi cứng cáp thì dòng đầu kéo Hino 2 cầu SS1EKV xứng đáng là sản phẩm để khách hàng tin dùng.

Ngoại thất xe đầu kéo Hino SS1EKV 2 Cầu

 Đầu kéo Hino SS1EKV 2 cầu mang phong cách của Hino 700 series,cabin cao, góc cạnh vuông tạo sự mạnh mẽ và cứng cáp, Các đèn xi-nhan vẫn giữ nét quen thuộc góc tam giác tựa như Hino 500 series.

Xe Hino 2 cầu với kiểu dáng mạnh mẽ, tinh tế, thiết kế khí động học làm cản sức gió khi lưu thông. Cabin hầm hố cứng cáp và an toàn hơn. Cản trước và lưới tản nhiệt xe được thiết kế cứng cáp với nhiều khe thông gió giúp làm mát động cơ nhanh.

Hệ thống đèn pha được thiết kế hình tam giác vuông kết cho ánh sáng cực sáng, kết hợp với đèn sương mù phía trước cho góc chiếu sáng rộng, giúp lái xe quan sát tốt vào ban đêm.

An toàn và vận hành

Động cơ

Xe Hino 2 cầu sử dụng động cơ Diesel E13C-TR làm mát bắng chất lỏng, công sức cực đại 450PS tại 1800 vòng/ phút cho năng suất mạnh mẽ, bền bỉ, sức kéo tối đa lên đến 60 tấn.

Hệ thống phun xăng điện tử kết hớp với Turbo tăng áp và intercooler làm mát khí nạp giúp động cơ hoạt động bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, mang lại hiệu quá kinh tế cao.

Hộp số

Xe đầu kéo được trang bị hộp số ZF 16S221 16 số tiến 2 số lùi với đồng tốc từ 1 đến 16 cho hiểu năng vận hành luôn ổn định, tuyệt vời.

Bánh xe

Bánh xe sản xuất từ nguyên liệu nhập ngoại, chất lượng cao, hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Liên hệ trực tiếp Hino Đại Phát Tín để được tư vấn và mua xe đầu kéo Hino giá tốt nhất.

Hotline: 091.143.2772

  • Tư vấn và hỗ trợ mua xe đầu kéo trả góp hơn 70% giá trị xe. Thủ tục đơn giản nhanh gọn, thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng, hỗ trợ trên toàn quốc.
  • Cam kết giá tốt nhất thị trường.
  • Đăng ký, đăng kiểm, khám lưu hành, cà số khung - số máy, gắn biển số.. hoàn thiện các thủ tục trọn gói "Chìa khóa trao tay".
  • Xe có sẵn tại showroom, giao xe ngay.

MODEL
HINO 72813
Mã sản xuất
SS1EKVA
Vị trí tay lái
 Bên trái
Công thức bánh xe
6 x 4
Tổng tải trọng của xe
28.3
Tổng tải trọng kéo theo của xe (kg)
40.000
Sức chở của cầu
Cầu trước (kg) 7.5
Cầu sau (kg) 21.8
Kích thước xe
Tổng chiều dài (mm) 7.03
Tổng chiều cao (mm) 3.345
Tổng chiều rộng (mm)  2.49
Chiều dài cơ sở (mm) 3.300 + 1.310
Khoảng nhô phía sau 1.015
Động cơ
Model E13C-TR (Tiêu chuẩn khí thải EURO-5)
Loại  331 KW (450 PS) tại số vòng quay 1.800 vòng/phút
Công suất cực đại 331 KW (450 PS) tại số vòng quay 1.800 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại 1.912 Nm (195 kgfm) tại số vòng quay 1.100 vòng/phút
Hộp số
Model ZF16S221
Loại Hộp số cơ khí, 16 số tiến 2 cấp số lùi đồng tốc từ số 1 đến số 16; Tỷ số truyền số 1 - 13.804:1; số 16 - 0.835:1
Hệ thống phanh
Phanh chính
Hệ thống phanh khí nén 2 dòng, cam phanh dạng chữ “S”
Phanh dừng
Phanh lò xo tác dụng lên bánh trước và bánh sau trước dùng trong trường hợp phanh khẩn cấp và phanh dừng
Dung tích bình chứa nhiên liệu (lít)
400
Cỡ lốp
295/80R22.5
Tính năng
Vận tốc cực đại (km/h) 96
Khả năng leo dốc (%) 46.3

TÍNH TIỆN NGHI

Bên trong ca bin là một thế giới của sự tiện nghi. Một tay lái chuyên nghiệp sẽ đánh giá đúng (cảm nhận được) hệ thống giảm sóc tuyệt vời của cabin, các lò xo nhíp lá, không gian bên trong rộng hơn và khoảng cách trần xe được nâng cao hơn. Và họ sẽ thật sự thấy thoải mái thích thú với các công tắc điều khiển được bố trí tập trung quanh vị trí người lái, đồng hồ chỉ thị trên táp lô bố trí ở vị trí dễ quan sát, thật dễ dàng với các bàn đạp dạng treo giúp giảm tối đa sự mệt nhọc cho người lái. Ngoài ra, cabin với 3 bậc cửa giúp  lên xuống cabin dễ dàng và an toàn hơn.

Công tắc điều khiển được bố trí quanh người lái.

Vị trí lái

Đồng hồ chỉ thị trên táp lô

*DIN: (Deutsche Industrie Norm) Tiêu chuẩn quốc tế về các thiết bị nghe nhìn trong xe

AN TOÀN

Yếu tố an toàn lớn nhất chính là sức mạnh của hệ thống phanh khí xả mới và cấu trúc chắc chắn của ca bin với cửa có khung chắc chắn, tay lái trợ lực, dây an toàn 3 điểm và các hệ thống chống va chạm khác. Các phát triển mới bao gồm bàn đạp dạng con lắc giúp làm giảm mệt nhọc, và thiết bị ngăn ngừa va chạm với các xe nhỏ hơn ở phía dưới của gầm xe đằng trước.

Tay lái có trợ lực
Cản phụ phía trước ngăn ngừa va chạm
Bàn đạp dạng con lắc

DỄ DÀNG BẢO DƯỠNG

Với nắp ca pô rộng hơn sẽ giúp dễ dàng hơn khi bổ xung dầu hoặc nước mát. Góc nâng ca bin lớn hơn, sắp xếp tập trung các bộ phận cần kiểm tra thường xuyên, và hộp cầu trì tổng được đặt trong ca bin giúp công việc kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ dễ dàng hơn. Ắc qui, các thiết bị điện, bình khí nén và các van phanh được tích hợp gọn gàng, giúp việc bảo dưỡng được tập trung đồng thời giúp dáng xe đẹp hơn.

Nắp ca pô giúp công việc bảo dưỡng hàng ngày trở nên dễ dàng hơn

Lọc nhớt động cơ và thước thăm mức dầu nhớt động cơ ở vị trí tiện lợi nhất
Dây đai quạt gió động cơ có cơ cấu tự động căng.
Hộp cầu trì
Hộp van phanh

TÍNH KINH TẾ

Tất cả các nghiên cứu, cải tiến phát triển sản phẩm chỉ nhằm đến mục tiêu làm giảm sự tiêu hao nhiên liệu: Loại động cơ mới E13C-TI với hệ thống phun nhiêu liệu tập trung, ổn định ở áp suất cao và hệ thống Turbo tăng áp có khả năng điều chỉnh (VNT) kết hợp với hộp số 16 tay số thân thiện, và thiết kế khí động học của cabin giúp làm giảm tối đa sức cản của gió.

TĂNG KHẢ NĂNG TẢI

Việc sử dụng nhôm làm vỏ hộp số và bình khí, và việc sử dụng các bồn nhựa, khung đơn và lò xo nhíp lá giúp làm giảm trọng lượng của sắt si, trong khi vẫn đảm bảo về độ cứng vững và khả năng chịu ứng suất cao. Cầu trước thậm chí còn tăng được thêm 1 tấn tải trọng. Tóm lại, những cải tiến trên đã làm cho xe tăng thêm được tải trọng.

Hộp số 16 cấp Hình dáng khí động học theo tiêu chuẩn quốc tế(Đã được kiểm nghiệm trên xe thực tế trên các thiết bị thử DNW của Hà Lan_tiêu chuẩn thử quốc tế cho tấm hướng gió trên nóc xe)
Bình chứa khí nén bằng nhôm cùng các thùng, bầu nhựa

Hình ảnh

Xe tải Hino khác